Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc.
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền.
- Báo cáo và bàn giao công việc theo ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp 12 trở lên. Ưu tiên đã học qua khóa đào tạo Khách sạn - nhà hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần cầu tiến và định hướng làm việc lâu dài
- Nam/nữ ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm : 01 năm trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Theo ca 08 giờ
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở
- Ngày nghỉ: off một ngày trong tuần, nghĩ bù lễ, nghĩ tết nguyên đáng theo đúng qui định...
- Phúc lợi:
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Đồng phục nhà hàng
• Hỗ trợ một phần ăn giữa ca làm việc
• Tăng lương hàng năm, nhân viên làm việc tốt sẽ tăng lương trước qui định.
- Thưởng tiền tips, service charge.
- Phụ cấp khác :Theo chế độ nhà hàng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, cơ hội được phát triển lên các vị trí quản lý
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.