Mô Tả Công Việc
Đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Hướng dẫn khách hàng đến bàn và cung cấp thực đơn.
Tư vấn thực đơn và nhận đơn gọi món từ khách hàng.
Đảm bảo phục vụ đồ ăn, thức uống theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn của nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng và trình bày món ăn trước khi mang ra phục vụ.
Lắng nghe và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Báo cáo lại cho quản lý nếu gặp vấn đề khó khăn.
Hỗ trợ đồng nghiệp và tham gia vào các công việc chung của nhà hàng khi cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hướng dẫn khách hàng đến bàn và cung cấp thực đơn.
Tư vấn thực đơn và nhận đơn gọi món từ khách hàng.
Đảm bảo phục vụ đồ ăn, thức uống theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn của nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng và trình bày món ăn trước khi mang ra phục vụ.
Lắng nghe và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Báo cáo lại cho quản lý nếu gặp vấn đề khó khăn.
Hỗ trợ đồng nghiệp và tham gia vào các công việc chung của nhà hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe.
Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.