Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị nước, cà phê và trà theo thực đơn hàng ngày
- Hỗ trợ bộ phận bếp bưng các món ăn, nước chấm, gia vị… đặt lên bàn đặt món theo thứ tự, vị trí quy định của nhà hàng.
- Đặt bảng tên món ăn đúng trước các khay thức ăn
- Chủ động chào đón khách với thái độ vui vẻ, nhiệt tình.
- Nhân viên phục vụ phải theo dõi những khay nào gần hết thức ăn và báo với bộ phận bếp để nhanh chóng bổ sung thêm.
- Kịp thời bổ sung thêm các dụng cụ ăn uống khi quan sát thấy gần hết.
- Quan sát tổng thể khu vực phục vụ để hỗ trợ khách khi cần.
- Xin phép khách thu dọn bớt chén dĩa, dao nĩa bẩn… để khách có không gian đặt những đĩa thức ăn khác.
- Vệ sinh sạch sẽ không gian phục vụ tiệc và các dụng cụ ăn uống.
- Set up bàn ăn, bàn đặt món theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đặt các dụng cụ ăn uống: đĩa, chén, muỗng, đĩa, ly, khăn ăn… đúng vị trí.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ngoại hình ưu nhìn, có ngoại ngữ là một lợi thế
- Cần cù, siêng năng, có trách nhiệm với công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
_Được hưởng chế độ BHXH theo luật lao động (đối với nhân viên làm chính thức)
_Được thưởng thêm các khoản theo doanh thu của khách sạn, có chế độ khen thưởng với những nhân viên ưu tú.
_Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện
_Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.