Mô Tả Công Việc
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các qui trình phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách.
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách.
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Khách sạn
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling).
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề.
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát & Quản lý nhà hàng
- Làm Bill thanh toán theo đúng quy trình, qui định của Khách sạn.
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp.
- Bàn giao lại các công việc cho nhân viên ca sau trước khi hết ca làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn ít nhất từ 3 sao trở lên
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp
- Kỹ năng nghề phục vụ cơ bản.
- Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 4.000.000 VNĐ ++ theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13, du lịch
- Phụ cấp ăn ca;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.