Mô Tả Công Việc
- Nhận khách, hướng dẫn khách vào bàn.
- Thuộc menu, tư vấn cho khách và ghi nhận chính xác các order từ khách.
- Nhận đồ ăn từ bếp theo đúng order khách và bưng món ra cho khách.
- Dọn dẹp và set up bàn theo tiêu chuẩn của Nhà hàng.
- Đảm bảo vệ sinh chung và vệ sinh khu vực mình phục vụ.
- Xử lý tình huống nằm trong giới hạn công việc được phép.
- Chăm sóc, hỏi thăm mức độ hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo ngay các sự cố hoặc vấn đề đến cấp cao hơn nếu không tự giải quyết được.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, training của công ty, bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có sức khỏe, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
- Hòa đồng, năng động, chịu học hỏi, sạch sẽ, tỉ mỹ.
- Yêu công việc ngành F & B.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Phục vụ tại các Nhà hàng, Khách sạn.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn.
- Lương + Thưởng tháng 13
- Lễ, tết nhân 3 ngày lương
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Xét tăng lương mỗi năm 1lần.
- Thưởng nóng/ Thưởng KPI theo tháng.
- Du lịch và thưởng hàng năm tùy theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.