Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ chính:
Phục vụ khách hàng:
• Đón tiếp khách hàng tại nhà hàng với thái độ niềm nở, lịch sự.
• Tư vấn món ăn, đồ uống và ghi nhận order của khách chính xác.
• Phục vụ món ăn và đồ uống đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.
• Dọn dẹp bàn ăn, thay dụng cụ khi cần thiết trong quá trình khách dùng bữa.
Chuẩn bị khu vực phục vụ:
• Set up bàn ăn, kiểm tra đầy đủ dụng cụ ăn uống, khăn trải bàn, gia vị, v.v.
• Đảm bảo khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng trước, trong và sau khi phục vụ.
• Hỗ trợ công tác chuẩn bị buffet hoặc setup sự kiện khi có yêu cầu.
Vệ sinh và bảo quản dụng cụ:
• Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Kiểm tra và báo cáo tình trạng dụng cụ bị hỏng hoặc thiếu cho cấp trên.
Hỗ trợ bán hàng và upselling:
• Giới thiệu các chương trình ưu đãi, món mới hoặc upsell đồ uống/món ăn để tăng doanh thu.
• Phối hợp công việc và báo cáo
• Phối hợp chặt chẽ với bếp, bar, thu ngân để đảm bảo quy trình phục vụ mượt mà.
• Báo cáo tình hình khách hàng, phản hồi của khách và sự cố phát sinh cho quản lý ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, vui vẻ, lịch sự.
- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (ưu tiên, vì khách sạn có thể có khách quốc tế).
- Có kỹ năng phục vụ cơ bản, sẽ được đào tạo thêm nếu chưa có kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực vào giờ cao điểm.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca (06-14h; 14-22h;15-23h).
- Linh hoạt tăng ca trong các ngày lễ, Tết hoặc khi khách đông.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản (6.000.000đ - 7.000.000đ) + Phụ cấp ăn ca 30.000đ/ngày + Service charge (khi là nhân viên chính thức) + Tips từ khách.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được đào tạo nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.