Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho khách VIP
- Hỗ trợ thủ tục check-in/check-out và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu trong phòng.
- Quản lý lịch trình và sở thích của khách để cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp.
- Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tư duy dịch vụ cao cấp.
- Phối hợp với các phòng ban như Housekeeping và F&B để tối đa hóa sự hài lòng của khách.
- Ca làm: 6h-15h, 13h-22h, có thể xoay ca linh hoạt.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ thủ tục check-in/check-out và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu trong phòng.
- Quản lý lịch trình và sở thích của khách để cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp.
- Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tư duy dịch vụ cao cấp.
- Phối hợp với các phòng ban như Housekeeping và F&B để tối đa hóa sự hài lòng của khách.
- Ca làm: 6h-15h, 13h-22h, có thể xoay ca linh hoạt.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên chuyên ngành liên quan ngành du lịch, khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Hàn là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về vị trí liên quan trong khách sạn 4-5 sao
-Thật thà, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Hàn là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về vị trí liên quan trong khách sạn 4-5 sao
-Thật thà, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ cơ bản: Ăn ca, đồng phục, gửi xe; BHXH
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Chế độ cơ bản: Ăn ca, đồng phục, gửi xe; BHXH
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.