Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, Webinar, demo học thử, ...cho khách hàng và nội bộ
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược – báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.
- Tổng hợp tìm kiếm và lưu trữ các dữ liệu về các trường học, đối tác.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Sử dụng các công cụ đo lường để theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến lược thương hiệu.
- Thực hiện các báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến dựa trên dữ liệu theo định kỳ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược – báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.
- Tổng hợp tìm kiếm và lưu trữ các dữ liệu về các trường học, đối tác.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Sử dụng các công cụ đo lường để theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến lược thương hiệu.
- Thực hiện các báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến dựa trên dữ liệu theo định kỳ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 24-35
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing,...
- Ưu tiên ứng viên thành thạo và hiểu biết về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
- Có hiểu biết về xã hội – văn hóa – giải trí
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng
- Sáng tạo, thẩm mĩ tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing,...
- Ưu tiên ứng viên thành thạo và hiểu biết về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
- Có hiểu biết về xã hội – văn hóa – giải trí
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng
- Sáng tạo, thẩm mĩ tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15-25tr/tháng (lương cứng, hoa hồng và các phụ cấp khác)
- Thời gian thử việc: 02 tháng (85% lương 2 tháng thử việc)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các khóa học tại Học viện MCI
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, trẻ trung
- Phúc lợi: Thưởng Lễ Tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: Nghỉ 12 ngày phép/năm.
- Được làm việc trong công ty top đầu về đào tạo các khoá học data dữ liệu, IT lập trình.
- Được đào tạo về sản phẩm & các kỹ năng mềm khác (qua các khóa đào tạo của công ty hoặc được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn từ các chuyên gia bên ngoài).
- Tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của cơ quan quản lý.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến.
- Được ưu tiên tham gia các khóa học đào tạo về dữ liệu của công ty.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (85% lương 2 tháng thử việc)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các khóa học tại Học viện MCI
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, trẻ trung
- Phúc lợi: Thưởng Lễ Tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: Nghỉ 12 ngày phép/năm.
- Được làm việc trong công ty top đầu về đào tạo các khoá học data dữ liệu, IT lập trình.
- Được đào tạo về sản phẩm & các kỹ năng mềm khác (qua các khóa đào tạo của công ty hoặc được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn từ các chuyên gia bên ngoài).
- Tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của cơ quan quản lý.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến.
- Được ưu tiên tham gia các khóa học đào tạo về dữ liệu của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.