Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (sản phẩm sứ, sen vòi điện tử);
- Xác nhận, phân tích hồ sơ khiếu nại sản phẩm lỗi
- Điều tra, đánh giá lỗi:
+ Test sản phẩm lỗi, tái hiện lỗi trên sản phẩm mẫu
+ Phân tích và tìm ra nguyên nhân lỗi
+ Báo cáo về lỗi trên sản phẩm
- Kết hợp với các bên liên quan, xây dựng đối sách, biện pháp khắc phục dựa trên kết quả điều tra, phân tích lỗi
- Triển khai và theo dõi, báo cáo hiệu quả triển khai đối sách khắc phục.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 22 đến 30 tuổi;
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Cơ khí, Điện/Điện Tử hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt;
- Đã từng làm việc tại các công ty FDA hoặc biết tiếng Nhật là một lợi thế;
- Có kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt;
- Tinh thần trách nhiệm với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi, chủ động và suy nghĩ tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực bản thân.
- Đánh giá và xét duyện nâng lương hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp, phúc lợi, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Có xe đưa đón đi làm
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm, 3 kỳ nghỉ lớn (mỗi kỳ khoảng 7 ngày)
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển năng lực toàn diện với những chương trình đào tạo nội bộ, chương trình đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội học hỏi và làm việc tại một trong những công ty dẫn dầu về ngành sứ vệ sinh.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.