Mô Tả Công Việc
- Nhận và gửi văn bản giấy tờ, lưu trữ hồ sơ hàng hoá, tài liệu cho bộ phận Hành chính.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất.
- Quản lý hàng hoá thành phẩm khi nhận về công ty.
- Viết biểu mẫu báo cáo hàng hoá hàng ngày.
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn - được nhận việc ngay.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm Việc Có Kỉ Luật, Tự Giác.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thân thiện, biết tạo lập mối quan hệ.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- 8tr + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.