Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ chính sách, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, giá cả, sự kiện và thông tin địa phương của khách sạn để hỗ trợ và tư vấn khách.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ, khuyến mãi, sự kiện và hỗ trợ đặt bàn hoặc đặt phòng.
- Lắng nghe ý kiến của khách, xử lý khiếu nại hoặc các yêu cầu đặc biệt theo hướng phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ đặc biệt cho khách VIP, sinh nhật, kỷ niệm hoặc khách quay lại.
- Am hiểu và quen thuộc với các quy trình ứng phó khẩn cấp.
- Duy trì hồ sơ khách chính xác và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ cho chương trình khách hàng thân thiết và theo dõi sau dịch vụ.
- Hỗ trợ thủ tục nhận/trả phòng.
- Phối hợp với bộ phận Buồng phòng và Lễ tân để đảm bảo phòng khách VIP được chuẩn bị sẵn sàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban quản lý theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tổ chức công việc, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trí quản lí cảm xúc và khả năng giải quyết vấn đề.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong tự tin và chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng làm việc theo ca luân phiên, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Thành thạo kỹ năng máy tính.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Ăn uống theo ca làm việc.
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.