Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện chào hàng, qua người giới thiệu, ...
- Đánh giá nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng để tư vấn cho họ những gói bảo phù hợp nhất.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chiến lược quản lý rủi ro để bảo toàn lợi ích cá nhân và lợi ích cho doanh nghiệp.
- Viết báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Quản lý, duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, báo cáo và sổ sách.
- Liên tục cập nhật, học hỏi những kiến thức mới trong ngành, dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuổi từ 22 trở lên
- Được training về các sản phẩm và kỹ năng mềm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 11-15 triệu/tháng + 1,8 triệu phụ cấp + hoa hồng (10- 30%)
- Cung cấp Ipad khi làm việc
- 6 tháng thăng tiến/lần
- Các chương trình memo, du lịch nước ngoài
- Hỗ trợ F&B trong quá trình làm việc
- Làm từ thứ 2 - Thứ 6, 4h/ngày
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.