Mô Tả Công Việc
- Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công;
- Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay;
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi);
- Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn;
- Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng thực địa
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Có khả năng phân tích và có tư duy logic.
- Ưu tiên người địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
-Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
- Ngày phép: 14 ngày/năm
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank;
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.