Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công;
2. Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng;
3. Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay;
4. Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi);
5. Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn;
6. Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank;
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Trung học, Trung cấp trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có kinh nghiệm bán hàng thực địa
5. Các năng lực cần có
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Có khả năng phân tích và có tư duy logic;
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương cạnh tranh;
2. Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng);
3. Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại (theo chính sách ngân hàng);
4. Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc Được đánh Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng);
5. Ngày phép: 14ngày / năm;
6. Bảo hiểm: VPBank care (theo quy định của NH); Bảo hiểm 24/7, các chế độ BH theo luật lao động;
7. Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng do VPBank tổ chức.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.