Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin Đơn hàng sản xuất từ Khách hàng.
- Kiểm tra thông tin liên quan với P. Phát triển sản phẩm & P. Mua vật tư để xác định ngày có thể lên kế hoạch sản xuất - xuất hàng theo kế hoạch.
- Theo sát các thông tin thời hạn của Cung ứng Vật tư, Công nghệ để đáp ứng thời hạn chót của sản xuất xuất hàng đúng thời hạn đã báo với khách hàng.
- Kiểm tra theo dõi - đôn thúc tiến độ Sản xuất của Nhà máy có đúng tiến độ (Ngày/Tuần).
- Chốt lịch xuất hàng & thông tin ngày xuất hàng với bên Xuất Nhập Khẩu.
- Tham gia họp phát sinh trong kế hoạch sản xuất với Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH - Chuyên ngành Tài chính, Quản Lý Chuỗi Cung Ứng, Xuất Nhập Khẩu, Ngoại Thương, Kinh doanh Quốc tế, Ngôn Ngữ Anh (Có thể đào tạo nếu đúng chuyên ngành).
- Hoặc khác chuyên ngành nhưng có kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí đang tuyển dụng!
- Chứng chỉ Ngoại Ngữ Toeic, IELTS. Giao tiếp công việc - Email.
- Năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc.
- Phát sinh có thể đi Công tác trong nước (ngắn ngày - Hỗ trợ Công tác phí).
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Luật.
- Thưởng thêm vào các dịp Lễ & thưởng tháng lương 13.
- Có xe đưa rước nhân viên ở xa Công ty: TP.HCM - ĐỒNG NAI.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.