Mô Tả Công Việc
• Xử lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận tới khi hoàn thành giao hàng:• Thương lượng giá sản phẩm với nhà cung cấp.• Kiểm tra sản phẩm qua hình ảnh/ video, đánh giá chất lượng sản phẩm• Trao đổi với nhà cung cấp, tìm giải pháp để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng• Phối hợp với team Chăm sóc khách hàng để giải quyết các khiếu nại liên quan đến đơn hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng• Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu.• Công việc phát sinh theo yêu cầu của teamlead.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực mua hàng thị trường nước ngoài.• Tiếng Anh tốt 2 kỹ năng (đọc, viết).• Kỹ năng word, excel tốt.• Tốt nghiệp: Cao đẳng, đại học.• Cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc.• Có khả năng làm thêm giờ khi cần.THÔNG TIN KHÁC- Thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn- Chính sách phúc lợi: tham gia BHXH, thưởng lễ Tết, du lịch công ty- Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần (làm chủ nhật, nghỉ thứ 7 và 1 ngày cố định trong tuần), xoay ca: hành chính (8h30-17h30), ca chiều (13h-22h) – nghỉ trưa 1 tiếng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.