Mô Tả Công Việc
- Phân loại tài liệu khách hàng và lưu trữ/đăng tải đúng vị trí.- Nhập thông tin từ tài liệu khách hàng vào hệ thống (số hiệu sản phẩm, phiên bản, mô tả,...).- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu chi phí, bảng tính và hỗ trợ hệ thống ERP.- Tạo danh sách sản phẩm (item master list) để đảm bảo số hiệu trong ERP, bản vẽ (DWG) và Vault là chính xác.- Chuyển đổi tài liệu khách hàng sang định dạng khác để hỗ trợ các công việc liên quan.- Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo và bài thuyết trình cho quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật (có liên quan đến khoa học dữ liệu là một lợi thế).- Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt.- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel (biết dùng Pivot Table, VLOOKUP, các công thức...).- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hoặc xử lý tài liệu, làm việc với hệ thống ERP hoặc phần mềm liên quan.- Biết sử dụng Autodesk Vault là một lợi thế.- Kỹ năng phân tích và tính toán tốt, chú ý đến chi tiết.- Hòa đồng, giao tiếp tốt.- Có kỹ năng tổ chức công việc.** Quyền lợi- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.- Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ngày.- Bảo hiểm sức khỏe PVI (cho cả nhân viên và người thân).- 12 ngày phép năm + nghỉ lễ Giáng Sinh.- Đóng BHXH đầy đủ theo mức lương thực tế.- Thưởng cuối năm.- Hưởng đầy đủ quyền lợi công đoàn.- Không yêu cầu chấm công bằng vân tay.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.