Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường theo phân công của Chỉ huy trưởng/ Quản lý dự án: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
- Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng/ Quản lý dự án;
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho công trường thi công.
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
- Theo dõi Hồ sơ Hợp đồng dự án.
- Quản lý quỹ công trình và chi các khoản theo yêu cầu khi có chấp thuận của của Chỉ huy trưởng/ Quản lý dự án;
- Lập giải trình chi phí quỹ công trình, trình chỉ huy trưởng xác nhận
- Tổng hợp từ các nhân sự BCH: lập các hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu trình, …;
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng…. hoặc các văn bằng tương đương.
- Hiểu biết thể thức trình bày văn bản.
- Có kinh nghiệm trong công tác văn thư lưu trữ.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm thực tế trên 01 năm.
- Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề.
- Yêu cầu đi dự án tỉnh.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.