Mô Tả Công Việc
* Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các học sinh tại trung tâm.
* Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
* Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm.
* Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
* Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
* Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài).
* Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
* Sinh viên mới ra trường được đào tạo từ đầu.
* Giao tiếp tốt, ngoại hình khá, yêu trẻ, nhiệt huyết.
Hình thức
Quyền Lợi
* Thu nhập 7-10Tr (thỏa thuận theo năng lực UV)
* Xét tăng lương cứng dựa vào số lượng học sinh tiếp quản tại trung tâm.
* Lương thưởng dựa vào % học phí tái tục của học sinh tại trung tâm.
* Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
* Chế độ nghỉ lễ Tết, hoạt động Team Building hàng năm.
* Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
* Các vị trí xét thăng tiến (Trưởng nhóm, Quản lý vận hành bậc 1; bậc 2; bậc 3,…) theo cơ chế thăng tiến của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.