Mô Tả Công Việc
- Theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách khi sủ dụng dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố và phản ánh của khách
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày,
- Hỗ trợ thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp thuyết phục / truyền đạt thông tin.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng ( 80% lương)
- Tháng off 4 ngày
- Lương tháng 13
- Tips, charge, staff party, outing,
- BHXH, BHYT
- Thời gian làm việc từ 10am - 18pm
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.