Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ bộ phận trong việc Tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh từ khách hàng.
- Tương tác, làm các thủ tục giấy tờ, hồ sơ thanh toán với các đối tác
- Lập kế hoạch, phân tích, báo cáo các công việc liên quan tới kinh doanh
- Các báo cáo về danh thu, tình trạng hợp đồng...
- Đánh giá nhu cầu của khách hàng, đề xuất các phương pháp chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
- Tổng hợp các công việc tồn đọng và đề xuất giải pháp khắc phục, giải quyết.
- Lưu trữ tất cả hồ sơ chứng từ liên quan đến bộ phận
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Chi tiết công việc sẽ thảo luận trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 23 ~32
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Thành thạo máy tính ( Word, Excel, Power Point)
- Có tinh thần học hỏi
- Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc
- Biết tiếng Anh/tiếng Trung là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 6-7 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật định, các chế độ phép năm, thưởng…
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.