Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng/ đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Quản lý.
- Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học các ngành liên quan.
- Sinh viên mới ra trường hay nhân sự nhiều kinh nghiệm đều được hoan nghênh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường dân chủ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Công ty sẽ trả lương, thưởng, phúc lợi nhiều và cao hơn mặt bằng chung để tưởng thưởng xứng đáng cho công sức đóng góp.
- Các chế độ khác theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN…
- Các cơ hội khác: được đi tham quan, học tập nhiều nước trên thế giới và các cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp; học tập nhiều công nghệ hàng đầu trên thế giới.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.