Mô Tả Công Việc
- Xử lý công việc giấy tờ và báo cáo liên quan đến xuất hàng và nhập hàng
- Vận hành
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công việc theo sự điều động, phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Giao tiếp được tiếng Anh
- Có kỹ năng sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa.
- Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định 8h30-17h30
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo năng lực sẽ thõa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, các phúc lợi theo Luật Lao động.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép và thưởng lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.