Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng online, giải đáp thông tin sản phẩm cho khách hàng;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm công ty kinh doanh;
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc: Có 1 năm kinh nghiệm sale online hoặc chăm sóc khách hàng. Ưu tiên từng làm trong ngành thương mại điện tử, mỹ phẩm, thời trang, trang sức,...
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi, không yêu cầu giới tính.
- Là lợi thế nếu có thể giao tiếp tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên được đào tạo, bổ sung kiến thức nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm trong quá trình làm việc .
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…). Lương tháng thứ 13 theo quy định, phụ cấp, tăng lương theo định kỳ.
- Thời gian có thể xoay 3 ca, hoặc làm ca cố định. Ca 1: 21h00 -5h00, Ca 2: 5h00 - 13h00, Ca 3: 13h00 - 21h00.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.