Mô Tả Công Việc
- Lập báo giá, đơn hàng, hợp đồng, hồ sơ giao hàng, hồ sơ thanh toán, hồ sơ nghiệm thu.
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng, theo dõi đơn hàng và tiến độ giao hàng.
- Phụ trách kinh doanh cho một số khách hàng (Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng, trình mẫu,..)
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để giải quyết các công việc hồ sơ, giấy tờ, thủ tục cho khách hàng
- Làm báo cáo tuần, quý, tháng và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Tổng hợp khối lượng thực hiện của các đơn hàng, đối chiếu với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng kinh doanh.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thời gian & địa điểm làm việc:
- Làm việc giờ hành chính : 8h - 17h30, thứ Bảy: làm việc đến 12h
- Địa điểm làm việc: 136 Đường số 6, KP6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 25 - 35 tuổi
- Trình độ từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kế toán, văn thư hành chính, thương mại, xây dựng
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, nội thất.
- Có kỹ năng giao tiếp, Biết sắp xếp và quản lý công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng, cận thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên hồ sơ ứng tuyển: khu vực Quận 12, Bình Tân, Tân Phú
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 8 - 11 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động .
- Được nghỉ Lễ tết, nghỉ phép năm theo quy định nhà nước.
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ, Tết và du lịch hàng năm theo qui định và chính sách của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.