Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các công việc phòng sales, bán hàng tại Showroom
- Thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Đăng ký dự án với đối tác nhà sản xuất, nhận báo giá, thực hiện báo giá gửi đến khách hàng theo yêu cầu.
- Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, đặt hàng với nhà máy sản xuất, theo dõi, điều phối giao hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình giao hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành kế toán.
- Nhạy bén với công việc, nhanh nhẹn, tỉ mỉ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Chuyên ngành bán hàng, sale admin có kinh nghiệm làm hợp đồng, thao tác các công việc liên quan đến bán hàng.
- Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính word, excel…, .
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ và giao tiếp tốt Có khả chịu áp lực công việc
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất thiết bị vệ sinh cao cấp.
- Ưu tiên: nhận việc ngay
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12.000.000 đ/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng lễ, tết theo năng lực.
- Ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc, tham gia BHYT, BHXH, ... theo quy định pháp luật. Các chế độ đãi ngộ của Công ty : Xét tăng lương hàng năm, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm ...
- Được đào tạo về kỹ năng làm việc và nâng cao chuyên môn để phát triển nghề nghiệp.
- Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.