Mô Tả Công Việc
Công ty Bạc Hà Xanh tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
* THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
* ĐỊA ĐIỂM: Đà Nẵng
* Ngành: Sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Theo dõi, giám sát và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng
– Theo dõi, giám sát và tổng hợp thông tin về công tác phát triển thị trường
– Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận Sale Admin
– Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo quy định
– Tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
– Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
– Phân công công việc cho nhân viên trong nhóm và chịu trách nhiệm về công việc trước Ban Giám Đốc
– Thực hiện các công việc khác được giao
– Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* YÊU CẦU:
– Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel
– Có Kỹ năng giải quyết vấn đề.
* QUYỀN LỢI:
– Lương: 7.000.000- 9.000.000 /tháng
– Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
– Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
– Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
– Nghỉ phép năm
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
* HỒ SƠ:
– Sổ hộ khẩu photo, CMND photo
– Bằng cấp có liên quan
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Email: [email protected] Tiêu đề: BẠC HÀ XANH _TÊN VỊ TRÍ _TÊN _SĐT
Liên hệ: HCNS – 0903468022 (không inbox)
Địa điểm: 49 Nguyễn Trác, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Website: bachaxanh.com
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.