Mô Tả Công Việc
• Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc của phòng KD (Báo giá, hợp đồng, công văn, Chứng từ khác)
• Kiểm soát việc thực hiện Hợp đồng, báo giá cho tới khi có kết quả phản hồi của khách hàng (Triển khai or không triển khai)
• Tập hợp gửi báo cáo, kế hoạch công việc, kế hoạch sản phẩm cho trưởng bộ phận.
• Sẵn sang tư vấn sản phẩm, dịch vụ của cty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cty.
• Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa Ban giám đốc/ Sale với khách hàng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
• Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Kiểm soát việc thực hiện Hợp đồng, báo giá cho tới khi có kết quả phản hồi của khách hàng (Triển khai or không triển khai)
• Tập hợp gửi báo cáo, kế hoạch công việc, kế hoạch sản phẩm cho trưởng bộ phận.
• Sẵn sang tư vấn sản phẩm, dịch vụ của cty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cty.
• Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa Ban giám đốc/ Sale với khách hàng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
• Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Hiểu biết đôi chút về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
• Bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
• Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác và chịu được áp lực cao.
• Khả năng thuyết trình, viết lách, trình độ vi tính văn phòng
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết xắp xếp công việc
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và trung thực.
• Có nhu cầu thăng tiến.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
• Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác và chịu được áp lực cao.
• Khả năng thuyết trình, viết lách, trình độ vi tính văn phòng
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết xắp xếp công việc
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và trung thực.
• Có nhu cầu thăng tiến.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
• Có chế độ bảo hiểm y tế, nghỉ lễ tết đầy đủ.
• Có chế độ bảo hiểm y tế, nghỉ lễ tết đầy đủ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.