Mô Tả Công Việc
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ GOET TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Công việc chính:
– Trực fanpage trả lời tin nhắn, tư vấn cho học viên và hẹn lịch test đầu vào
– Hỗ trợ xếp lớp và hẹn lịch khai giảng lớp cho giáo viên
– Giải quyết các vấn đề của học viên
– Chăm sóc học viên hàng tháng
– Hỗ trợ tổ chức ngoại khóa
Chế độ đãi ngộ:
– Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
– Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp vui vẻ, học viên dễ thương
– Đào tạo liên tục, hỗ trợ đào tạo khi có nhu cầu học nâng cao kiến thức
– Được thưởng theo năng lực làm việc bên cạnh lương chính, thưởng lễ & Tết, 12 ngày phép năm, tham gia BHXH theo quy định của Pháp Luật
Yêu cầu năng lực:
– Đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục tiếng Anh ở vị trí tương đương là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên là lợi thế
– Cẩn thận, tỉ mỉ
– Tiếng anh đạt mức khá, hoặc có chứng chỉ tiếng anh là lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, hoạt ngôn, tự tin.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Chủ nhật: Full-time từ 13h30 – 21h30 / Ca Gãy: Từ 7:30-11:30am/ 15:30-19:30pm
HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Làm việc Offline tại văn phòng trong khung giờ làm việc: 94 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng và 867 u Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 94 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Nộp qua email: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0905150914
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.