Mô Tả Công Việc
Công ty TNHH Kỹ Thuật POSO tuyển dụng Nhân viên Sale Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trợ lý kinh doanh chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng hằng tháng.
– Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng.
– Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng.
– Phụ trách hàng hóa cho kênh được phân công.
– Theo dõi xuất nhập, trả hàng, theo dõi công nợ.
– Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu.
– Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao.
– Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh.
– Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công.
YÊU CẦU:
– Tuổi từ 25-40, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có kinh nghiệm 2 – 3 năm ở vị trí tương đương
– Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến, sáng tạo và logic
– Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt
– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
HỒ SƠ BAO GỒM:
– CV, Đơn xin việc
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp có liên quan
– Giấy tờ tùy thân: CMND, Hộ khẩu
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về Email: [email protected] và cc: [email protected] Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] Tên
Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 02363 501 699 – 0936 751 0922
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.