Mô Tả Công Việc
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NHIÊN TÂM CẦN TUYỂN SALES ADMIN (ĐÀ NẴNG)
Số lượng tuyển: 02
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, linh hoạt nghỉ 2 chiều thứ Bảy trong tháng
– Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới B2B, B2C một cách chuyên nghiệp
– Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng cho bộ phận kinh doanh
– Tiếp nhận đơn hàng từ các trang sàn TMĐT, từ khách hàng, lên đơn, đóng gói đơn, book ship.
– Theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng được giao đúng hẹn
– Thực hiện công việc tuyển dụng theo quy trình.
– Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ
– Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chăm sóc khách hàng, soạn thảo hợp đồng
– Theo dõi quản lý thu chi, thu hồi công nợ
– Kiểm kho
– Thực hiện đăng ký và tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ, hội nghị.
– Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
– Độ tuổi từ 25-35
– Có kinh nghiệm ở vị trí sales Admin/ NVKD/ Mua hàng hoặc CSKH
– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Có kinh nghiệm Sales, chăm sóc khách hàng ngành thực phẩm là một lợi thế
Quyền lợi ứng viên:
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Xét lương thưởng 6 tháng/ lần.
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm theo quy định
– Tham gia các hoạt động nội bộ, teamwork của công ty
– Được trải nghiệm sản phẩm của công ty mỗi tháng
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 22 Nguyễn Viết Xuân, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hoặc liên hệ Zalo: 0888172898 (chỉ nhắn tin Không gọi điện)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.