Mô Tả Công Việc
Khách sạn DLG Đà Nẵng (địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, ĐN) cần tuyển: Nhân viên Sale Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết,
lưu hợp đồng. Hoàn thiện sao lưu, phản hồi đến các đối tác/ BP liên quan đúng qui định, quản lý dữ liệu hợp đồng kinh tế theo thứ tự, danh mục của Sales.
– Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
– Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
– Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; đồng thời, thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm sale các lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng- Khách sạn.
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ và làm việc trong các công ty du lịch lữ hành.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng, phần mềm quản lý Khách sạn (ưu tiên Smile BO/FO)
– Có khả năng chịu được áp lực công việc và KPI công ty giao cho.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Sử dụng tiếng Anh thành thạo: nói, viết ( từ trình độ B trở lên).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.