Mô Tả Công Việc
* Các công việc hành chính
- Soạn thảo / Trình ký & quản lý hợp đồng / thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh
- Làm đề xuất / thanh toán các chi phí liên quan đến Sales & Marketing
- Soạn thảo và quản lý tờ trình / báo giá / thư ngõ…
* Các báo cáo của phòng kinh doanh
- Chuẩn bị / cập nhật số liệu làm báo cáo tuần / tháng / quý
- Thực hiện việc tổng hợp / phân tích và các báo cáo khảo sát thị trường liên quan
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
* Các công việc hỗ trợ khác
- Hỗ trợ đóng mở phòng, đặt phòng cho nhân viên kinh doanh
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
- Nắm rõ các chính sách kinh doanh, hỗ trợ tư vấn dịch vụ khách hàng trực tiếp / trực tuyến khi cần
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Cáo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh Doanh
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm.
- Năng động, siêng năng, chịu khó học hỏi.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp phát đồng phục, chế độ bữa ăn giữa ca, đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, du lịch, khám SKĐK.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.