Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin, ý kiến phản hồi, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu.
- Tổng hợp báo cáo CSKH, phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai bán hàng theo kế hoạch.
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, hợp đồng, báo giá, lên đơn hàng và phối hợp giao hàng cho khách.
- Phối hợp đặt hàng, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 23-40
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Sale Admin.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, có laptop cá nhân.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 15 triệu, lương cứng 8 - 10 triệu
- Tăng lương định kì tháng 9 hàng năm.
- Thưởng hiệu quả công việc từ 1-3 triệu/tháng, thưởng quý.
- Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, điện thoại.
- Thưởng lễ tết, thưởng năm theo chính sách Công ty, đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm.
- Phúc lợi đầy đủ: teambuilding, du lịch, sinh nhật, các sự kiện tổ chức hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến, ghi nhận xứng đáng với hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.