Mô Tả Công Việc
- Phụ trách quản lý giao dịch và chăm sóc phát triển kênh khách hàng doanh nghiệp.
- Cùng với quản lý thương hiệu kiểm soát hiệu suất làm việc của nhân viên trực thuộc, kiểm soát thực thi chương trình chính sách, kế hoạch kinh doanh.
- Một số công việc phát sinh khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ trung cấp ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, nhạy bén.
- Có kỹ năng quản lý công việc và làm việc nhóm, thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng: 12.000.000 – 25.000.000VNĐ + thưởng theo hiệu suất công việc hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cụ thể.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật BHXH.
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.