Mô Tả Công Việc
Đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng của công ty, chúng tôi tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Sales Admin mảng kinh doanh hóa chất và thiết bị y tế, gia nhập đội ngũ kinh doanh năng động của công ty với chức năng nhiệm vụ chính như sau:
* Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các công việc kinh doanh hàng ngày như: Làm báo giá, chuẩn bị hồ sơ thầu, nộp thầu, soạn thảo hợp đồng, nghiệm thu hợp đồng, thanh lý hợp đồng…
* Dịch thuật và chuẩn bị các giấy tờ xin giấy phép lưu hành, giấy phép nhập khẩu
* Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
* Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan
* Yêu thích công việc hành chánh
* Nhanh nhẹn, cẩn thận và tháo vát
* Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bên mảng Trang thiết bị Y Tế, các công việc liên quan tới mảng bệnh viện, phòng khám. Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu, hợp đồng...
* Sức khỏe tốt
* Thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế lớn.
* Thời gian bắt đầu công việc: Bất đầu công việc ngay.
Hình thức
Quyền Lợi
* Lương cơ bản tối thiểu từ 10tr - 15tr, chế độ nâng lương và thưởng hàng năm theo quy định công ty
* Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
* Chế độ du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
* Phụ cấp cơm trưa
* Công việc giờ hành chính từ T. 2 - T.6
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.