Mô Tả Công Việc
-Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, fax, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
-Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
-Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty
-Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng: Excel, Word, Power Point...
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm và trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật.
- Chế độ Lương, thưởng, phụ cấp đầy đủ.
- Có chế độ khám sức khỏe hằng năm, các chế độ phúc lợi khác...
- Và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.