Mô Tả Công Việc
-Chăm sóc, tương tác và trao đổi với khách hàng dựa trên dữ liệu thông tin khách hàng.
-Hỗ trợ thủ tục và quy trình khi khách hàng tham gia sử dụng các dịch vụ của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Hỗ trợ thủ tục và quy trình khi khách hàng tham gia sử dụng các dịch vụ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có thể xử lý tình huống nhanh, chịu áp lực cao
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có thể xử lý tình huống nhanh, chịu áp lực cao
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Mức lương: theo năng lực
•Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ hàng tuần/hàng tháng.
•Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ Bảy làm việc buổi sáng
•Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng giữa các nhân viên
•Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ hàng tuần/hàng tháng.
•Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ Bảy làm việc buổi sáng
•Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng giữa các nhân viên
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.