Mô Tả Công Việc
- Thông qua các nền tảng MXH tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường (Làm việc online, không ra ngoài)
- Chăm sóc, hỗ trợ các khách hàng hiện hữu của công ty.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng cũ và mới.
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có) của KH khi giao dịch với công ty.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, ngoại ngữ, thương mại quốc tế, du lịch,…
- Tiếng Anh cơ bản hoặc Toeic ~500
- Giao tiếp tốt, tự tin, năng động
- Yêu thích sử dụng các mạng XH về chating, livestream
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm, gắn bó với công việc, khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 7 - 9 triệu đồng/tháng + thưởng KPI + thưởng chuyên cần (thu nhập trung bình 9-16 triệu)
- Mức lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính (8h – 12h và 13h30 – 17h30)
- Tham gia các khóa học và kỹ năng chuyên nghiệp để tối đa hóa khả năng cá nhân
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo khả năng không giới hạn
- Tận hưởng chính sách phúc lợi có động lực: chuyên cần, teambuilding hàng tháng,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.