Mô Tả Công Việc
• Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh online• Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call).• Làm việc với nhà cung ứng, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo tiến độ đơn hàng.• Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.• Yêu cầu tiếng anh khá trở lên• Có tính chủ động và trách nhiệm cao trong công việc• Có kinh nghiệm trong mảng ecommerce là lợi thế• Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.Quyền lợi• Lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPI• Thời gian làm việc: 5 ngày/1 tuần (nghỉ 2 ngày ko cố định)• Review lương mỗi năm 1 lần (tháng 6 hằng năm)• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN• Lương tháng 13• Thưởng lễ tết• Ngày phép• Hỗ trợ cơm trưa (trừ t7 – CN)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.