Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời đề xuất giải pháp kỹ thuật phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Tổ chức và thực hiện các buổi thuyết trình, trình diễn sản phẩm cho khách hàng để làm rõ tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị tài liệu kỹ thuật và báo giá cho khách hàng, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và phát triển sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các giải pháp đã triển khai, đồng thời thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và thực hiện các buổi thuyết trình, trình diễn sản phẩm cho khách hàng để làm rõ tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị tài liệu kỹ thuật và báo giá cho khách hàng, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và phát triển sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các giải pháp đã triển khai, đồng thời thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật, quản trí kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiến thức vững về sản phẩm công nghiệp và khả năng giải thích các khái niệm kỹ thuật cho khách hàng không chuyên.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng cả tiếng Việt ( có tiếng Anh là một lợi thế), có khả năng thuyết trình và thương lượng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiến thức vững về sản phẩm công nghiệp và khả năng giải thích các khái niệm kỹ thuật cho khách hàng không chuyên.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng cả tiếng Việt ( có tiếng Anh là một lợi thế), có khả năng thuyết trình và thương lượng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản + % hoa hồng theo doanh số (tỷ lệ thưởng cạnh tranh, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Thưởng hiệu suất/KPI theo tháng – quý – năm
Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết và thưởng đột xuất theo kết quả công việc
Xét tăng lương định kỳ hằng năm, được đào tạo nâng cao kỹ năng & chuyên môn
Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển & gắn bó lâu dài
Thưởng hiệu suất/KPI theo tháng – quý – năm
Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết và thưởng đột xuất theo kết quả công việc
Xét tăng lương định kỳ hằng năm, được đào tạo nâng cao kỹ năng & chuyên môn
Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển & gắn bó lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.