Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ với khách hàng để khai thác các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Tham gia đàm phán và thống nhất phương án hợp tác với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các dự án
- Duy trì, chăm sóc khách hàng sau bán
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: dưới 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng/nói lắp.
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, không sợ bị từ chối và thất bại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa nổi bật (Chủ tịch/Phó chủ tịch các câu lạc bộ/tổ chức tại Đại học) hoặc thành tích cá nhân khác.
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu: Lương cơ bản + Thưởng thi đua Quý/ năm + Thưởng tháng 13+Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Lương cơ bản được đánh giá thay đổi phù hợp với năng lực hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm, tham gia vào các dự án lớn.
- Cơ hội thăng tiến
- Hưởng các chế độ phúc lợi(thưởng lễ tết, nghỉ mát, sinh nhật,...), bảo hiểm đầy đủ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6 và Full 2 ngày thứ 7 (Tuần 2 và Tuần 4)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.