Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ qua điện thoại, fanpage
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới , Trực page, trả lời khách hàng trên fanpage website
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ qua điện thoại, fanpage
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới , Trực page, trả lời khách hàng trên fanpage website
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop hoặc Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là 1 lợi thế
-KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A-Z
- Làm việc tốt sẽ được xét tăng lương theo quý,có cơ hội thăng tiến
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A-Z
- Làm việc tốt sẽ được xét tăng lương theo quý,có cơ hội thăng tiến
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương : 4.500.000 lương cứng + doanh thu
- Được nghỉ 2 ngày bất kỳ trong 1 tháng.
- Môi trường làm việc hòa đồng, trẻ trung, năng động.
- Được nghỉ 2 ngày bất kỳ trong 1 tháng.
- Môi trường làm việc hòa đồng, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.