Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quản lý thông tin khách hàng và thực hiện tiếp xúc, chăm sóc khách hàng theo quy định-chính sách công ty.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và thực hiện tiếp xúc chăm sóc khách hàng theo quy định, chính sách công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, tiến độ giao hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quản lý thông tin khách hàng và thực hiện tiếp xúc, chăm sóc khách hàng theo quy định-chính sách công ty.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và thực hiện tiếp xúc chăm sóc khách hàng theo quy định, chính sách công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các khối ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Dược,...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương cứng: 6 Triệu + Phần trăm doanh thu.
- Lương tháng 13, được đóng BHXH
- Nghỉ mát
- Ăn trưa tại công ty, điện thoại công ty cấp
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13, được đóng BHXH
- Nghỉ mát
- Ăn trưa tại công ty, điện thoại công ty cấp
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.