Mô Tả Công Việc
Thực hiện đầy đủ các bước bán hàng (6 bước)
Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, xuất xứ sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa
Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai
Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng
Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ
Báo cáo tình hình hàng hóa đối thủ cạnh tranh về giá cả, chất lượng, nguồn hàng…
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
Hỗ trợ giao hàng trùng tuyến bán hàng nếu gấp
Cập nhật sổ bảo hành, đổi trả cho phòng kế toán dễ theo dõi và xử lý hàng đổi trả và bảo hành
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, xuất xứ sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa
Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai
Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng
Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ
Báo cáo tình hình hàng hóa đối thủ cạnh tranh về giá cả, chất lượng, nguồn hàng…
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
Hỗ trợ giao hàng trùng tuyến bán hàng nếu gấp
Cập nhật sổ bảo hành, đổi trả cho phòng kế toán dễ theo dõi và xử lý hàng đổi trả và bảo hành
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, 20 tuổi trở lên
- Trung thực, Chịu khó, chuyên cần, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng
- Năng động, sức khỏe tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm sales, bán hàng là lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, Chịu khó, chuyên cần, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng
- Năng động, sức khỏe tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm sales, bán hàng là lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 6,5tr + %HH (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.)
- Có thưởng hiệu quả kinh doanh nếu hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo định hướng phát triển lâu dài, gắn bó với công ty
- Hưởng các đãi ngộ khác theo Chính sách chung của Công ty như: nghỉ mát, lễ tết, thưởng tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN…
- Phụ cấp 3G hàng tháng,
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - thứ 7, Chủ nhật nghỉ
- Có thưởng hiệu quả kinh doanh nếu hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo định hướng phát triển lâu dài, gắn bó với công ty
- Hưởng các đãi ngộ khác theo Chính sách chung của Công ty như: nghỉ mát, lễ tết, thưởng tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN…
- Phụ cấp 3G hàng tháng,
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - thứ 7, Chủ nhật nghỉ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.