Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tư vấn cho các khách hàng mới về dịch vụ của công ty bao gồm:
Dịch vụ thông quan xuất – nhập khẩu.
Dịch vụ cước vận tải nội địa hàng LCL – FCL.
Dịch vụ cước vận tải Quốc Tế cho các lô hàng Sea – Air (Door to Door).
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống khách hàng, đề ra mục tiêu theo từng thời điểm.
- Làm báo giá, hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các sự việc phát sinh với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp Đại Học,hoặc chứng chỉ tương đương chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, QTKD hoặc trình độ tương đương….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Logistics (Sales).
- Khả năng đọc, viết tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng thành thạo.
- Có tư duy sáng tạo, kiên trì, siêng năng trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận. Lương cứng 8 – 20tr + bonus theo thỏa thuận
- Sau 2 tháng ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng hiệu quả công việc khi đạt target, thưởng hoa hồng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, phép năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Team Building + Company trip hàng năm
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30), được nghỉ trưa 1,5 tiếng (12h - 13h30) thứ bảy (8h30 - 12h)
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.