Mô Tả Công Việc
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu dịch vụ;
- Duy trì kinh doanh hiện có, thiết lập mối quan hệ mới và tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban quản lý và thu hồi công nợ;
- Đề xuất chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại ngữ
- Tuổi: 18 - 40
- Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, Powerpoint, Outlook
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có khả năng thích ứng cao trong công việc
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Nghỉ trưa 1h), từ thứ 2 - thứ 6
- Ăn trưa tại công ty
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, lễ, tết, ... theo quy định của công ty
- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.