Mô Tả Công Việc
SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Sale Admin.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Sales Admin
• Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua hotline.
• Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
• Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
• Hỗ trợ kho soạn hàng, đóng gói hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, kiểm kê.
• Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
• Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
Tìm kiếm và phát triển nhu cầu thị trường từ các hoạt động Marketing online như:
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường
• Seeding, giới thiệu sản phẩm lên các group facebook/ website/ diễn đàn liên quan đến Thẩm mỹ, Y Tế và Chăm sóc sức khỏe…
• Xây dựng content cho hệ thống fanpage vệ tinh/ website của công ty
• Độc lập xây dựng và phát triển một số kênh bán hàng cá nhân để tìm kiếm nhu cầu (fanpage, shopee…)
·Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Số 100, Ngõ 168 Kim Giang - Tổ 31, P Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà nội
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên: Nữ, độ tuổi từ 25-30 tuổi
· Số lượng : 02
· Kinh nghiệm làm việc: 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Thấu hiểu những mong muốn và lắng nghe khách hàng.
· Có kỹ năng đàm phán thuyết phục.
· Đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
· Có kiến thức về Marketing và vận hành các nền tảng Marketing là một lợi thế
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, y tế, công nghiệp, TMĐT…
· Cập nhật xu hướng thường xuyên.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.