Mô Tả Công Việc
Tổng hợp danh sách khách hàng cũ và phân loại khách hàng theo lượt đếnTích điểm thưởng, quy đổi và khấu trừ vào hoá đơn cho lần sử dụng tiếp theoChăm sóc khách hàng cũ : Gửi tin nhắn ưu đãi, chương trình khuyến mại cho hạng thành viên. Nhắn tin chúc mừng ngày lễ, ngày kỷ niệm, đưa ra các chương trình quà tặng cho khách hàng vào ngày sinh nhật, ngày 8/3, 20/10...Khai thác khách hàng mới ( doanh nghiệp, cá nhân ). Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng.Đề xuất các giải pháp, chiến lược để tăng doanh thu.Thống kê lại về mặt hàng bán chạy, mặt hàng bán chậm và mạnh tay hơn trong việc bỏ những sp ko phù hợp để tối ưu menu. Phân tích sp nào phù hợp với đối tượng khách hàng nào -> tối ưu quảng cáoTìm hiểu sản phẩm của các bên nhà hàng khác cùng phân khúc để tư vấn cho bếp, về hình ảnh cho marketing.Trực Fanpage, hotline.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Khách sạn). - Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt. - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. - Có trách nhiệm và chủ động trong công việc. - Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt trong ngành nhà hàng/khách sạn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + KPI (theo doanh thu). - Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lễ Tết. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.