Mô Tả Công Việc
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, và kênh các kênh thương mại điện tử khác
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
- Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
- Chăm sóc và xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng Hệ thốngPhối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo sử dụng máy tính
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm sale – cskh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Linh hoạt xoay ca: 8h00-17h00 và 13h-21h, tuần nghỉ 1 ngày
- Tháng được nghỉ 01 ngày phép năm khi lên chính thức
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tiếp xúc và trải nghiệm nhiều thiết bị công nghệ
- Được tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định sau khi hết thời gian thử việc.
- Thưởng lễ, tết và các ngày kỷ niệm theo quy định chung của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.